Loading...

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH HÙN PHƯỚC XÂY CHÙA – XÂY DỰNG CHI NHÁNH CHÙA GIÁC NGỘ – CỦ CHI (C130-3)

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH HÙN PHƯỚC XÂY CHÙA – XÂY DỰNG CHI NHÁNH CHÙA GIÁC NGỘ – CỦ CHI (C130-3)
  • 37.450.000 VNĐ

    Đã thu

  • 1.421.900.000 VNĐ

    Số tiền cần

  • 61

    Lượt đóng góp

0

Ngày

0

Tiếng

lượt xem: 455

Báo cáo

Hình ảnh

Tổng kết

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH

HÙN PHƯỚC XÂY CHÙA – XÂY DỰNG CHI NHÁNH CHÙA GIÁC NGỘ – CỦ CHI (C130-3)

Tổng tịnh tài đóng góp:                                          37.450.000 đồng

Tổng chi phí của chương trình:                        1.421.900.000 đồng

Tịnh tài nhận thêm từ chương trình QAĐH-2:  1.384.450.000 đồng   

Số lượt đóng góp:                                                                61 lượt 

Mái chùa không chỉ là nơi bảo tồn, lưu giữ những giá trị tinh hoa văn hóa Phật giáo của dân tộc, mà còn là không gian tĩnh lặng, trang nghiêm, nơi quay về nương tựa của tứ chúng. Với mong muốn nối dài cánh tay Phật Pháp, đem Pháp Phật trải rộng khắp muôn nơi, chùa Giác Ngộ TP. HCM đã xây dựng thêm chùa Giác Ngộ tại huyện Củ Chi. Với vai trò hộ pháp, Quỹ Đạo Phật Ngày Nay (Quỹ ĐPNN) đã cúng dường cho công trình chùa Giác Ngộ chi nhánh Củ Chi từ những ngày đầu xây dựng. Trong năm 2020, Quỹ ĐPNN tiếp tục cúng dường việc xây dựng chùa Giác Ngộ chi nhánh Củ Chi với kinh phí hơn 1,4 tỷ đồng.

Cụ thể, Quỹ ĐPNN tiếp tục cúng dường hỗ trợ chi phí xây dựng chùa ở các hạng mục: chi phí xây dựng, đổ bê tông, gạch len tường, gạch ốp lát sàn và tường, đá lát nền, thiết bị vệ sinh… 

Vào tháng 6/2018, công trình xây dựng chi nhánh chùa Giác Ngộ (Củ Chi) đã được khởi công với hạng mục đầu tiên được xây dựng là dãy Tăng xá. Đến nay, hai tầng của tòa Tăng xá đã hoàn thiện nội thất, sắp sửa đưa vào sử dụng.

Cúng dường, xây dựng chùa tháp, làm cho ngôi Phật bảo được huy hoàng và trang nghiêm là cách để người con Phật bày tỏ sự biết ơn và đền ơn đối với Tam bảo. Đồng thời, đây cũng là một phúc duyên vô cùng thù thắng để tích lũy phước báu, làm tư lương trên bước đường tu nhân học Phật. 

 Chúng con kính nghe rằng:

“Công đức mở mang Tam Bảo, nên tướng hảo được trang nghiêm,

Phước báo trùng tu Phật điện mà quả lành được tăng trưởng”.

 

“Chánh pháp lưu truyền, hẳn phải nhờ sự đảm đương của bốn chúng,

Thiền môn hưng thịnh đều trông cậy vào người thí chủ phát tâm”

Để ngôi Tam bảo Giác Ngộ chi nhánh Củ Chi sớm được hoàn thành viên mãn, sớm trở thành ngôi nhà tâm linh cho những người con Phật quay về chiêm bái, nương tựa, tu học chánh Pháp, Quỹ ĐPNN rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ tịnh tài từ quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, quý mạnh thường quân, quý Phật tử trong và ngoài nước. 

Kết thúc chương trình “Hùn phước xây dựng chùa Giác Ngộ (chi nhánh Củ Chi)”, Quỹ ĐPNN đã nhận được 61 lượt đóng góp với số tịnh tài hơn 37 triệu đồng (trong đó, nhận từ chương trình QAĐH-2 số tịnh tài gần 1,4 tỷ đồng). Quỹ ĐPNN xin cảm niệm tấm lòng vàng của quý mạnh thường quân, quý Phật tử gần xa. Kính chúc quý vị và quý quyến thân khỏe tâm an, sở nguyện tùy tâm, cát tường như ý!

Nam-mô Công Đức Lâm Bồ-tát Ma-ha-tát!


Đăng ký

Địa chỉ

Email

Facebook