Loading...

CHÙA GIÁC NGỘ – QUỸ ĐPNN TRAO TẶNG 30 TẤN KHOAI VÀ 15 TẤN GẠO ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN TP. THỦ ĐỨC, QUẬN 8 VÀ HUYỆN CỦ CHI, HUYỆN HÓC MÔN TRONG GIAI ĐOẠN GIÃN CÁCH XÃ HỘI DO DỊCH COVID-19

Trong các ngày 7, ngày 11-7 vừa qua, tại UBMTTQVN Quận 8, Thành phố Thủ Đức, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Chùa Giác Ngộ – Quỹ Đạo Phật Ngày Nay (Quỹ ĐPNN) đã trao tặng 15 tấn gạo và 30 tấn khoai lang tím chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trong các khu phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn các thành phố, quận, huyện. Cụ thể:
– Tại UBMTTQVN Tp.Thủ Đức, Chùa Giác Ngộ – Quỹ ĐPNN đã trao tặng 10 tấn khoai lang và 5 tấn Gạo.
– Tại UBMTTQVN Quận 8, Chùa Giác Ngộ – Quỹ ĐPNN đã trao tặng 5 tấn gạo, 5 tấn khoai lang
– Tại UBMTTQVN Huyện Hóc Môn, Chùa Giác Ngộ – Quỹ ĐPNN đã trao tặng 5 tấn gạo, 5 tấn khoai lang
– Tại UBMTTQVN Huyện Củ Chi, Chùa Giác Ngộ – Quỹ ĐPNN đã trao tặng 10 tấn khoai lang
Với hành động chung tay tiếp sức người khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19 của Quỹ ĐPNN đã phần nào kịp thời hỗ trợ cho các hộ gia đình tại khu phong tỏa trên địa bàn các quận, huyện, thành phố, đặc biệt là các hộ có hoàn cảnh khó khăn; góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch và động viên người dân vượt qua khó khăn.
Hiện chương trình vẫn đang tiếp tục được thực hiện với các hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng gạo, khoai lang, rau, củ, quả, nấu và trao tặng cơm chay miễn phí … đến người dân đang sinh sống tại các khu cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Chùa Giác Ngộ – Quỹ ĐPNN chân thành tri ân sự phát tâm ủng hộ của các quý nhà hảo tâm với 2.500 lượt đóng góp tịnh tài và hàng trăm lượt đóng góp tịnh vật, tịnh lực cho chương trình: “San sẻ yêu thương – Tiếp sức người khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19” (C275). Kính chúc quý Phật tử và gia quyến được trọn năm phước lành: Phước sức khỏe và tuổi thọ, phước tài sản đủ đầy, phước trí tuệ, phước hỷ tướng, phước thuận duyên, sống an vui trong thiện pháp.
Nguyện đem công đức này hồi hướng cho dịch bệnh sớm tiêu trừ, thế giới hòa bình, chúng sinh an lạc.
Bài: Liên Thủy
Ảnh: BTT Quỹ ĐPNN

Có thể bạn quan tâm

1 bình luận
  1. Thật sự cảm động với sự yêu thương chia sẻ của mọi người và đắc biệt là Quỹ đạo phật ngày nay ! Nam mô a di đà phật!

Bình luận của bạn

Đăng ký

Địa chỉ

Email

Facebook