Loading...

ĐIỀU DỄ THƯƠNG TRONG NHỮNG “CHUYẾN ĐI CỦA THUỐC”

Ngày 27/9, Chùa Giác Ngộ – Quỹ Đạo Phật Ngày Nay tặng 106 phần thuốc cho bà con là F0, đang điều trị tại nhà thuộc địa bàn TP.HCM.
Đều đặn mỗi ngày, những phần thuốc lại di chuyển từ chùa Giác Ngộ đến các con hẻm, khu trọ để giúp người bệnh mau chóng khỏe mạnh. “Chuyến đi của thuốc” cũng đã kéo dài cả tháng qua, cứu giúp sức khỏe cho vài chục ngàn người. Sau một số lần tặng thuốc, chùa và quỹ đã nhận được những phản hồi dễ thương của bà con gần xa.
Quý thiện nam, tín nữ không ngừng bày tỏ sự biết ơn vì đã được quan tâm, được yêu thương trong những ngày khốn khó. Có nơi, hàng chục hộ gia đình đều nhiễm Covid-19. Cho nên, hàng chục, hàng trăm phần thuốc đến với họ lại trở thành niềm vui, động lực, bên cạnh chức năng vốn có của các phần thuốc là giảm đau, hạ sốt, tăng cường sức đề kháng.
Mỗi ngày, chùa và quỹ đều tích góp những điều dễ thương trong cuộc sống từ các hoạt động thiện nguyện và cập nhật đến quý Phật tử mọi miền đất nước. Bởi lẽ, những câu chuyện tích cực sẽ là một món ăn tinh thần giúp vực dậy niềm tin của phần lớn con người trong đại dịch.
Nếu chẳng may, bạn hoặc người thân trong nhà trở thành F0 nhưng ở mức độ nhẹ (không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ, không có suy hô hấp: SpO2 ≥ 96%; nhịp thở ≤ 20 lần/ phút, dưới 50 tuổi, không mang thai, không có bệnh nền, không béo phì) và có nguyện vọng nhận bộ thuốc điều trị do chùa hỗ trợ, xin hoan hỷ liên hệ hotline: 0702 491 368.
Tin: Bảo Tiên
Ảnh: BTT Quỹ Đạo Phật Ngày Nay

Có thể bạn quan tâm


Đăng ký

Địa chỉ

Email

Facebook