Loading...

THÔNG BÁO TRAO TẶNG 250 SUẤT HỌC BỔNG ĐẾN TRẺ EM MỒ CÔI VÌ DỊCH BỆNH COVID-19 (C278)

Nam-mô Bổn sư Thích-ca Mâu-ni Phật!
Kính gửi đến các quý Phật tử, quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm,

Mất mát gia đình, người thân đặc biệt là cha mẹ vì đại dịch Covid-19 đối với các em học sinh đang tuổi ăn tuổi học là một mất mát, hụt hẫng quá lớn. Chung tay vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, vào lúc 18 giờ, Chủ Nhật, ngày 14/08/2022 (nhằm 17/7 Âm lịch), tại Chánh điện Chùa Giác Ngộ (92, Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, TP.HCM), Chùa Giác Ngộ – Quỹ Đạo Phật Ngày Nay (Quỹ ĐPNN) phối hợp cùng với UBMTTQ Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh trao tặng 250 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng đến các em học sinh có cha mẹ (hoặc cha, hoặc mẹ) qua đời vì dịch bệnh Covid-19.

Với thông điệp “Học bổng trao em, ươm mầm trí tuệ”, chương trình không chỉ mang đến các suất học bổng hỗ trợ các em học sinh có cha mẹ (hoặc cha, hoặc mẹ) không may qua đời vì dịch bệnh Covid-19 có thêm kinh phí để duy trì việc học, mà còn là nguồn an ủi, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho các em chân cứng, đá mềm trên con đường tương lai.

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng cũng như mang đến nghịch cảnh cho nhiều gia đình, có hàng ngàn trẻ em phải mồ côi cha mẹ và mất đi những người thân yêu. Niềm đau ấy đã, đang và sẽ được UBMTTQ Thành phố, các tổ chức tôn giáo, ban ngành, đoàn thể chia sẻ, xoa dịu bằng tình thương để các em không phải cô đơn, không bị bỏ lại phía sau. Tình yêu thương này sẽ là sức mạnh giúp các em tiếp tục sống và vươn lên sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội, xứng đáng là con thảo cháu hiền của cha mẹ. 

Quỹ ĐPNN xin trân trọng kính thông báo và kính mời quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm, quý Phật tử đã quan tâm, ủng hộ, trợ duyên cho chương trình đến tham dự buổi lễ trao tặng học bổng ý nghĩa này.

Trân trọng kính thông báo!
BĐH. QUỸ ĐẠO PHẬT NGÀY NAY





Có thể bạn quan tâm


Đăng ký

Địa chỉ

Email

Facebook